Thời gian bảo hành

Cochlear Châu Á Thái Bình Dương: Hướng dẫn về thời gian bảo hành

 

 

Bạn nên biết về thời hạn bảo hành cung cấp cho từng sản phẩm nếu như các sản phẩm mới của Cochlear™ cần sửa chữa vì bất kỳ lí do gì trong thời gian bảo hành. Bản hướng dẫn này liệt kê chi tiết thời hạn bảo hành cho tất cả sản phẩm và các phụ kiện thông thường của Nucleus® và Baha để giúp bạn trong việc hiểu rõ thời gian bảo hành của mình. Hãy đọc kỹ toàn bộ văn bản này.

 

 

Làm mới lại Bộ xử lý âm thanh

Thời hạn bảo hành

 

Bộ xử lý âm thanh đã được làm mới lại – khi bán

1 năm

 

Sản phẩm được Sửa chữa hoặc Thay thế của Cochlear

Thời hạn bảo hành

Cochlear sửa chữa Bộ xử lý âm thanh trong thời hạn bảo hành còn hiệu lực.

Không gia tăng thêm thời gian bảo hành trong khi sửa chữa.

Tiếp tục với thời hạn bảo hành đang/vẫn còn cho Sản phẩm ban đầu (gốc) đã được giao dịch.

Khi hết thời hạn bảo hành, Cochlear sửa chữa Bộ xử lý âm thanh và thu Phí dịch vụ trọn gói khi hoàn thành sửa chữa.

Các linh kiện mới dùng để sửa chữa có thời hạn bảo hành 6 tháng tính từ sau 2 tuần khi Cochlear gửi trả hàng về. Các linh kiện mới dùng để sửa được liệt kê chi tiết trong  Báo cáo dịch vụ -Service Report gửi kèm theo với Bộ xử  lý âm thanh gửi trả về.

Thay thế Bộ xử lý âm thanh khi Bộ xử lý âm thanh nguyên bản vẫn đang trong thời kỳ bảo hành, và do Cochlear đánh giá là không thể sửa chữa được

Bộ xử lý âm thanh  hoặc các sản phẩm khác của Cochlear được thay thế theo quyền bảo hành. Tiếp tục thời hạn bảo hành còn lại cho sản phẩm được áp dụng từ ban đầu. Không gia tăng thêm thời gian bảo hành

Làm mới lại cho Bộ xử lý âm thanh.

Thời gian bảo hành 6 tháng áp dụng với quyền CHỈ SỬA CHỮA, hiệu lực bắt đầu sau 2 tuần kề từ ngày Cochlear gửi trả

  về.

Cochlear sửa chữa Bộ xử lý âm thanh cả khi hết thời hạn bảo hành và tính phí theo các lỗi chi tiết cần xử lý  khi hoàn thành sửa chữa.

Thời gian bảo hành 6 tháng, hiệu lực bắt đầu sau 2 tuần kề từ ngày Cochlear gửi trả về.

 

 

Cochlear Nucleus CP800 Series & CR100 Series

Thời hạn bảo hành

 

Cochlear Nucleus CP900 Series, EAC200 Series & CR200 Series

Thời hạn bảo hành

Processing Unit – Bộ xử lý âm thanh

3 năm

Processing Unit – Bộ xử lý âm thanh

3 năm

Cuộn Coil, Coil Cable và/hoặc Coil Magnet

1 năm

Cuộn Coil, Coil Cable và/hoặc Coil Magnet

1 năm

LiteWear Cable – Dây đeo kéo dài cho trẻ em

LiteWear Cable – Dây nối dành cho trẻ em

Rechargeable Battery Modules – Dụng cụ sạc pin

Rechargeable Battery Modules – Dụng cụ sạc pin

Battery Chargers và/hoặc Adaptors – Pin và Nắn dòng

Battery Chargers và/hoặc Adaptors – Pin và Nắn dòng

Battery Holders và/hoặc Battery Covers (Zinc Air)

Battery Holders và/hoặc Battery Covers (Zinc Air)

Remote Assistant – Điều khiển từ xa

Remote Assistant – Điều khiển từ xa

Accessory Cables và/hoặc Adaptors – Các dây phụ kiện

EAC200 Series Speaker Unit, Ear Moulds and/ or Tools

Các phụ kiện khác

90 ngày

 

Accessory Cables và/hoặc Adaptors – Các phụ kiện khác

90 ngày

 

 

Cochlear Nucleus Freedom

Thời hạn bảo hành

 

Cochlear Baha

Thời hạn bảo hành

Processing Unit– Bộ xử lý âm thanh

3 năm

Processing Units – Bộ xử lý âm thanh

      2  năm

Behind-The-Ear Controller – Điều khiển đeo sau tai

Các phụ kiện

     90 ngày

Bodyworn Controller– Điều khiển đeo bên hông

 

Coil và/hoặc Coil Cable và/hoặc Nam châm

         1 năm

Thời hạn bảo hành

Diễn giải

Bodyworn Controller Cable – Dây nối đeo bên hông

3 năm

Ngày sớm nhất của: ngày lắp máy HOẶC 3 tháng sau ngày xuất hàng của Cochlear.

Bodyworn Cable

  2 năm

Ngày sớm nhất của: ngày lắp máy HOẶC ngày phẫu thuật HOẶC  3 tháng sau ngày xuất hàng của Cochlear.

Rechargeable Batteries (Li-ion) – Pin sạc

1 năm

Bảo hành bắt đầu 2 tuần sau  ngày xuất hàng của Cochlear.

Bodyworn FM Cable – Dây nối FM

90 ngày

Bảo hành bắt đầu 2 tuần sau  ngày xuất hàng của Cochlear.

Battery Holders, Accessory Cables, các phụ kiện khác

 

90 ngày

 

 

           

 

 

Những thông tin quan trọng khác:

Đăng ký sản phẩm – Xin vui lòng hoàn tất các tấm thẻ đăng ký đi kèm theo sản phẩm và gửi ngay lập tức tới địa chỉ được ghi trên thẻ đăng ký. Nếu là các phụ kiện, bằng chứng của việc mua bán là hóa đơn mua hàng sẽ cần nộp kèm theo khi có yêu cầu về bảo hành. Hãy giữ lại hóa đơn hoặc biên lai ở thời điểm mua hàng.

Thời hạn bảo hành – Cochlear thực hiện sửa chữa hoặc thay thế Bộ xử lý lời nói, phụ kiện hoặc các bộ phận khác trong thời gian bảo hành của Cochlear, không gia tăng thêm thời gian bảo hành. Áp dụng tiếp tục thời hạn bảo hành đang có hoặc còn lại của sản phẩm từ ban đầu .

Dùng sai, Bất cẩn hoặc Tai nạn – Bảo hành sẽ không áp dụng theo quy định của Cochlear, nếu như chúng tôi tìm thấy bằng chứng bất kỳ do việc dùng sai, bất cẩn hoặc tai nạn liên quan tới sản phẩm của người dùng, của bác sĩ hoặc những người khác. Lưu ý: Bằng chứng về việc nhai /cắn hoặc kẹp sản phẩm được coi như dùng sai. Ngoài ra, bảo hành không bao gồm các hư tổn về thẩm mỹ ngoài bề mặt hoặc bên ngoài bị mòn và đứt, xước, bẩn, lõm hoặc vỡ.


Thay đổi, Xử lý sai hoặc Tự sửa chữa không có phép – Bảo hành sẽ không áp dụng theo quy định của Cochlear, nếu như bằng chứng của việc thay đổi, xử lý sai hoặc tự sửa chữa sản phẩm bởi người không phải nhân viên được Cochlear ủy quyền. Cochlear và các cộng tác được ủy quyền dịch vụ là những người duy nhất được cho phép sửa chữa các sản phẩm Nucleus và Baha. Ngoài ra, bảo hành không bao hàm các lỗi hoặc hư hỏng xuất hiện do kết hợp hoặc có liên quan tới việc sử dụng sản phẩm không phải của Cochlear.


Hử hỏng do bị ẩm quá mức – Bảo hành sẽ không áp dụng nếu như có bằng chứng của việc sử dụng sản phẩm trong nước không phù hợp với các tính năng chống nước của sản phẩm hoặc với hướng dẫn chăm sóc và bảo quản được nhắc tới trong tài liệu Product User Manual. Đảm bảo tham khảo Product User Manual để sử dụng và chăm sóc đúng cách trong và xung quanh môi trường nước.


Hư hại ngẫu nhiên do độngvật – Bảo hành không bao hàm các hư hỏng của sản phẩm do động vật gây ra.

 

Văn phòng Cochlear:

·         Cochlear Ltd (ABN 96 002 618 073) 14 Mars Road, Lane Cove NSW 2066

·         Australia Tel: 61 2 9428 6555 Fax: 61 2 9428 6352

·         Nihon Cochlear Co Ltd Ochanomizu-Motomachi Bldg, 2-3-7 Hongo, Bunkyo-Ku

·         Tokyo 113-0033, Japan Tel: 81 3 3817 0241 Fax: 81 3 3817 0245

·         Cochlear (HK) Ltd Cochlear (HK) Limited, Room 1810 Hopewell Centre,

·         183 Queens Road East, Wan Chai, Hong Kong SAR. Tel: 852 2530 5773 Fax: 852 2530 5183

·         Cochlear (HK) Ltd Beijing Representative Office Unit 2205-2207, Tower B, 91 Jianguo Road, Chaoyan g District Beijing 1000022, P.R. China Tel: 8610 8599 9924 Fax: 8610 8599 9804

·         Cochlear Limited (Singapore Branch) 6 Sin Ming Road, #01-16 Sin Ming Plaza Tower 2

·         Singapore 575585 Tel: 65 6553 3814 Fax: 65 6451 4105

·         Cochlear Korea Ltd 5F, Seong San BD, 1689-5, Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul

·         Korea Tel: 82 2 533 4450 Fax: 82 2 533 8408

·         Cochlear Bone Anchored Solutions AB Konstruktionsvägen 14, SE - 435 33

·         Mölnlycke, Sweden Tel: 46 31 792 44 00 Fax: 46 41 792 46 95

 

·         Cochlear Americas 13059 E Peakview Avenue, Centennial, CO 80111

·         USA Tel: 1 303 790 9010 Fax: 1 303 792 9025

·         Cochlear AG European Headquarters, Peter Merian-Weg 4, CH - 4052 Basel

·         Switzerland Tel: 41 61 205 0404 Fax: 41 61 205 0405

·         Cochlear GmbH Karl-Wiechert-Allee 76A, D-30625 Hannover

·         Germany Tel: 49 511 542 770 Fax: 49 511 542 7770

   Tài liệu này và Các Phiếu bảo hành của bạn là một phần của Chương trình Bảo hành sản phẩm của Cochlear cho bạn. Tuy nhiên tài liệu này phải kết hợp với Bảo hành cho sản phẩm Cochlear của bạn. Trong trường hợp không thống nhất giữa các tài liệu này và Bảo hành cho sản phẩm Cochlear của bạn. Bảo hành cho sản phẩm Cochlear của bạn được ưu tiên . Hệ thống cấy ghép ốc tai điện tử Nucleus nằm trong một hoặc nhiều bằng sáng chế bản quyền quốc tế. Nucleus là nhãn hiệu đăng ký của Cochlear Limited. Baha là một nhãn hiệu đăng ký của Cochlear giải pháp cấy đường xương AB. Cochlear và logo hình elip là thương hiệu của Cochlear Limited. Xin vui lòng kiểm tra với Cochlear Limited để xác nhận các thông tin trong tài liệu này là hiện hành. © Cochlear Limited 2012.

  • Lý do cần thay màng bảo vệ Microphone 3 – 4 tháng/ lần?

    Lý do cần thay màng bảo vệ Microphone 3 – 4 tháng/ lần?

    Màng bảo vệ Microphone bị bẩn nhưng không được thay mới, điều này ảnh hưởng đến độ nét của âm thanh mà con bạn nghe được. Hãy luôn đảm bảo, con bạn luôn được-nghe-ở-mức-tốt-nhất.

  • Phát triển kĩ năng ngôn ngữ cho trẻ tại nhà

    Phát triển kĩ năng ngôn ngữ cho trẻ tại nhà

    Leah M. Labrador, M.S. Ed., LSLS Cert. AVT. Senior Habilitation Specialist. Cochlear South East Asia

  • Hotline tư vấn:

    HCM: 0965 449 446

    -

    Hà Nội: 0965 449 447

    Tổng đài miễn phí 18001283

    Hỗ trợ

    Chia sẻ

    LỊCH TƯ VẤN VỚI CHUYÊN GIA Tư vấn cấy ốc tai điện tử

    LỊCH TƯ VẤN VỚI CHUYÊN GIA Tư vấn cấy ốc tai điện tử

  • 353402
  • Đặt hẹn

    (*) Nếu cần đặt lịch hẹn phù hợp hơn, vui lòng liên hệ Hotline tư vấn 0965 449 447

    Top